2021-chinaplas | Đổi mới thông minh nhìn vào PMC

Số Duyệt:0     CỦA:trang web biên tập     đăng: 2021-02-28      Nguồn:Site

\"Triển lãm nhựa cao su quốc tế\" Sự phát triển của ngành nhựa và cao su của Trung Quốc đã phát triển trong hơn 30 năm và đã phát triển thành triển lãm cao su và địa điểm quy mô lớn nhất ở châu Á, và đã tạo ra hiệu ứng lái xe tích cực đến sự phát triển của môi trường thô của Trung Quốc. Hiện tại, \"Triển lãm nhựa cao su quốc tế Chinaplas\" đã là triển lãm ngành cao su nhựa hàng đầu thế giới, những người trong ngành được công nhận hơn ở Đức \"Triển lãm \", trở thành một chương trình hàng đầu thế giới.

Vào thời điểm đó, Super thông minh Suzhou sẽ có ba bộ thiết bị, và màn hình chung được thực hiện trên gian hàng của ba đối tác. Nó đang nhìn vào giai đoạn lớn ở Quảng Đông và Hồng Kông, Macao, cùng với các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp và đối tác từ Trên toàn thế giới. Cho thấy một sự kiện công nghệ công nghiệp đẳng cấp thế giới với các thiết bị thông minh được bao phủ với sản xuất cao cấp.

Nhân cơ hội này, mời bạn trải nghiệm PMC để cải thiện sản xuất, hiệu quả hơn, các giải pháp cạnh tranh hơn, được chào đón đến ba gian hàng sau:


Đối tác triển lãm chung 1: Fu Qiangxin 9B21

Hình 2.

Với Richxiang, hiển thị cụm mật độ cao + gương quang học của hộp thức ăn nhanh thân thiện với môi trường. Thời gian mùa đông 0,8s.


Đối tác triển lãm chung 2: Máy Terui

Hình 3.

Ba thương hiệu robot hàng đầu trên thế giới là mục tiêu không đổi của chúng ta. Triển lãm này cũng cho thấy một số mô-đun được cấp bằng sáng chế, sáng tạo đầu tiên trên thế giới, giải quyết các điểm đau khó khăn của ngành công nghiệp ép phun.

11A71 mong chờ chuyến thăm của bạn!


Trung tâm sản phẩm.

dung dịch

Đồ chơi công nghiệp.

Tin tức

Hỗ trợ kỹ thuật

liên hệ chúng tôi

Đường số 1 xiecun, quận Wuzhong, thành phố Tô Châu

Điện thoại cố định: 0512-65981689

Điện thoại di động: 159-5005-2622

Email:sa02@pmcrobot.com

Liên kết:

Bản quyền © 2020 PMC Tất cả quyền được bảo lưu. 蘇ICP備14003030号

Đường dây nóng: 400 1525 289 / Thứ Hai đến Thứ Sáu 9: 00-18: 00